Phương pháp học online hiệu quả

Phương pháp học online hiệu quả

Bước vào thập kỷ mới, toàn thế giới đã phải gồng mình phòng chống Đại Dịch Covid-19 trong đó có Việt Nam. Chắc chắn đó là một thử thách vô cùng lớn chúng ta cần đối mặt tại thời điểm này. Nhưng đối với American Links đó cũng là một cơ hội đi kèm với thử thách. Cơ hội để American Links có nhiều thời gian đồng hành cùng các con hơn. Cùng các con chinh phục những đỉnh kiến thức mới bằng một phương thức học hoàn toàn đột phá. Phương pháp học online hiệu quả – phương pháp của tương lai. Vậy phương pháp học đó thực sự là gì? Tại sao chúng tôi gọi đó là phương pháp giáo dục của tương lại? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Phương pháp học online hiệu quả – trực tuyến E-learning

Phương pháp học trực tuyến (hay còn gọi là e-learning) là phương pháp học sử dụng các phương tiện máy tính, thiết bị thông minh có kết nối mạng đối với một máy chủ ở nơi khác nhằm lấy tài liệu học cùng việc trao đổi từ xa mà không cần đến lớp. Học viên có thể tự ở nhà để lĩnh hội, trao đổi với giáo viên một cách vô cùng trực quan và sinh động.

Phương pháp học online hiệu quả

Ảnh 1: Học viên American Links chăm chỉ học online tại nhà

Vậy phương pháp học này mang lại những lợi ích to lớn như thế nào. Hãy cùng American Links tìm hiểu nhé!

1.Tiết kiệm kinh phí

Tiết kiệm hơn là những đặc tính mà công nghệ thông tin trong thế giới “ phẳng” đem lại cho con người. Và American Links đã tận dụng được triệt để đặc tính này để đưa ra các khóa học trưc tuyến phù hợp cho tất cả mọi người.

Mặc dù học phí rẻ hơn nhưng chất lượng không hề giảm. Những giảng viên American Links đều là chuyên gia có kinh nghiệm trong lính vực giảng dạy Anh Ngữ.

2.Tiết kiệm thời gian

Không thể phủ nhận rằng quá trình học trực tuyến không phụ thuộc vào cơ sở hạ tầng cũng như vị trí địa lý một cách quá nghiêm ngặt. Dẫn tới hệ quả tiết kiệm rất nhiều thời gian khi di chuyển. Tất nhiên sau đó, chỉ với thiết bị công nghệ: điện thoại, máy tính, bạn đã có thể tham gia lớp học vô cùng bổ ích rồi – phải không nào?

3.Tính linh hoạt

Tính linh hoạt của một khóa học trực tuyến là rõ ràng. Bởi vì bản chất của Internet là nền tảng của công nghệ cho việc học trực tuyến là linh hoạt. Từ khi đăng ký học đến lúc hoàn tất bạn có thể học theo thời gian biểu mình định ra. Không bị gò bó bởi thời gian và không gian lớp học dù bạn vẫn đang ở trong lớp học “ảo”.

4.Tương tác và hợp tác

Học trực tuyến bạn có thể giao lưu và tương tác với nhiều người cùng lúc. Các con cũng có thể hợp tác với bạn bè trong nhóm để thảo luận và làm bài tập về nhà. Ngày nay, việc tương tác và hợp tác trên Internet là phổ biến qua forum, blog, Facebook… Và bạn có thể tận dụng Internet để “vừa học – vừa chơi“.

5.Phương pháp học online hiệu quả

Học trực tuyến giúp học viên nâng cao được tính hiệu quả thông qua quá trình tương tác thương xuyên với giáo viên, thay vì trên lớp ngồi im lìm cả buổi. Đối với phương pháp học mới các bạn cần thường xuyên tương tác với giáo viên; thông qua các bài tập, đoạn hội thoại. Đây chính là phương pháp học online hiệu quả, không chỉ đối với riêng môn Tiếng Anh.

6.Thành thạo máy tính và sử dụng Internet

Máy tính và Internet được sử dụng rộng rãi trong mỗi hoạt động của cuộc sống ngày nay. Tham gia một chương trình học trực tuyến sẽ giúp con cũng như Qúy Phụ Huynh thành thạo hơn về cách sử dụng máy tính và khai thác được điểm mạnh của Internet một cách hiệu quả nhất.

Phương pháp học online

Ảnh 2: Học Online giúp cải thiện trình độ tin học đáng kể

Vậy nếu bạn đang bộn bề với NỖI LO mùa đại dịch COVID 19:

+ Bạn lo lắng khi con đến nơi đông người?

+ Bạn lo lắng con ở nhà nhà RẢNH RỖI không có gì làm?

+ Bạn lo lắng con bị tụt dốc về mặt kiến thức do phải nghỉ ở nhà?

Đừng quá lo lắng, Trung Tâm Anh Ngữ American Links mang tới các KHÓA HỌC ONLINE với những lợi thế vô cùng nổi trội:

+ An toàn tuyệt đối do KHÔNG TỤ HỌP nơi đông người.

+ Học hành vô cùng tiện lợi ngay tại gia đình.

+ Học trực tuyến với CÔNG NGHỆ CAO và vô cùng CUỐN HÚT.

+ Học phí VÔ CÙNG ƯU ĐÃI chỉ từ 700.000/ tháng.

“ Học, học nữa, học mãi “ theo đuổi triết lý giáo dục đó, chúng tôi luôn cố gắng cải thiện phương pháp, áp dụng công nghệ để len qua “KHE CỬA HẸP” – mang tới  BẦU TRỜI TRI THỨC cho các con yêu. Để khi đại dịch đi qua, các con sẵn sàng vững bước – tự tin trên đỉnh TRI THỨC.

Hãy nhanh tay đến với chúng tôi, nơi luôn thấu hiểu Quý Phụ Huynh, đồng hành cùng các con bằng những cải tiến giáo dục nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và hơn thế nữa là nơi luôn chung tay chống lại đại dịch COVID 19 vô cùng nguy hiểm này.

 

TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ AMERICAN LINKS

FacebookAmerican Links English Center

Tư vấn trực tiếp : Trò chuyện Zalo

Tel : 024.6254.0999 – Hotline : 086.518.3578

Email: info@americanlinks.com.vn

Cơ sở 1: số 9 ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: số 19B phố Viên, Từ Liêm, Hà Nội.

 

Trở về mục Tài liệu học tập

Các khóa học Tiếng Anh online

Tìm hiểu việc học Tiếng Anh online

 

Rate this post
Call Us Now